Nhãn hàng sơn Javi’s tổ chức thành công hội nghị khách hàng Bắc Ninh

Nhãn hàng sơn Javi’s tổ chức thành công hội nghị khách hàng Bắc Ninh

Ngày 31.3 vừa qua tập đoàn ST Toàn Cầu đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng tại TP Bắc Ninh. Chương trình là nơi hội tụ của hơn 200 nhà phân phối, khách hàng tiêu biểu, thầu thợ – những người đã luôn tin tưởng, ủng hộ sơn Javi’s tại địa bàn.

Tại hội nghị khách hàng ông Nguyễn Phú Nam phó tổng giám đốc tập đoàn ST Toàn Cầu đã có bài phát biểu khai mạc hội nghị cũng như chia sẻ với các nhà phân phối, khách hàng về thành quả của tập đoàn trong đã đạt được trong năm 2017 cũng như kế hoạch phát triển trong năm 2018. Trong năm 2017 vừa qua nhãn hàng sơn Javi’s đã vinh dự nhận bằng khen top 50 sản phẩm thân thiện với môi trường do hội kinh tế môi trường Việt Nam trao tặng, top 100 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2017 do viện chính sách pháp luật và quản lý trao tặng cùng nhiều giải thưởng danh giá khác. Nằm 2018 ban lãnh đạo cũng định hướng sẽ tập trung nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chú trọng các hoạt động truyền thông, hoạt động xã hội vì cộng đồng.

Đại diện phân phối và bảo hành tại tỉnh Bắc Ninh ông Ngô Quốc Nhi cũng đã có bài phát biểu đánh giá cao chất lượng sản phẩm sơn Javi’s cũng như thể hiện quyết tâm đồng hành cùng nhà máy phân phối sơn Javi’s đến nhiều công trình hơn không chỉ tại Bắc Ninh mà cả các địa bàn lân cận.

Thay mặt ban lãnh đạo tập đoàn ông Nguyễn Phú Nam cũng đã trao chứng nhận nhà phân phối chính thức cho các nhà phân phối mới của hãng sơn Javi’s tại địa bàn Bắc Ninh.

Hội nghị cũng rất vinh dự khi được đón tiếp chị Xuân Hương – chị là khách hàng đầu tiên sử dụng sơn Javi’s tại Bắc Ninh. Qua nhiều năm sử dụng chị vẫn vô cùng hài lòng về màu sơn cũng như chất lượng sơn cho ngôi nhà của chị.

Hội nghị khách hàng Javi’s Bắc Ninh cũng chính là lời tri ân ban lãnh đạo tập đoàn ST Toàn Cầu, trung tâm phân phối và bảo hành Bắc Ninh gửi tới toàn thể khách hàng thông qua những phần quà giá trị nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu tại sự kiện: